người tiêu dùng ngày càng chấp nhận các sản phẩm lưu trú với diện tích nhỏ hơn nhưng được chú trọng thiết kế thông minh và tối ưu hóa không gian một cách hiệu quả
Nhưng liệu tương lai thị trường nghỉ dưỡng sẽ ra sao, cung hay cầu sẽ lớn hơn. Liệu công suất phòng còn được như kỳ vọng ? Xu thế trong tương lai những dự án nào sẽ được giới du lịch quan tâm và lựa chọn cho kỳ nghỉ của mình hơn , Đó chính là điều mà khách hàng quan tâm nhất hiện nay.
Sàn bất động sản bầu trời Việt Nam Sky Realty xin nêu ra những nhận định về sự phát triển của bất động sản nghỉ dưỡng trong tương lai. Đưa ra 3 xu hướng chính đang hình thành và sẽ là nhân tố góp phần tác động và thay đổi ngành bất động sản nghỉ dưỡng Việt Nam. Đây cũng chính là cơ hội cho những chủ đầu tư có khả năng và sẵn sàng thay đổi, kiến tạo, dẫn đầu xu hướng.
3 Xu hướng lớn nhất tác động đến thị trường bất động sản nghỉ dưỡng là :
XU HƯỚNG 1 : Sự gia tăng dân số và nâng cao thu nhập của người dân

Sự tăng trưởng nhanh chóng của nhóm thu nhập trung bình, đặc biệt là tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương. Từ đó, dẫn đến sự đô thị hóa và xuất hiện của các siêu đô thị. Theo số liệu thống kê, hơn 55% dân số Việt Nam sống tại các thành thị trong vòng 10 năm tiếp theo, sự gia tăng mật độ dân số dẫn đến giá đất leo thang và nhu cầu đối với các loại hình bất động sản với mức giá hợp lý. Vì vậy, người tiêu dùng ngày càng chấp nhận các sản phẩm lưu trú với diện tích nhỏ hơn nhưng được chú trọng thiết kế thông minh và tối ưu hóa không gian một cách hiệu quả.
XU HƯỚNG 2 : Sự phát triển của các khu vui chơi giải trí

Millennial là thế hệ được sinh ra trong những năm 1980 – 1999 và hiện đang chiếm gần 40% dân số Việt Nam. Thế hệ này hiện đang là đối tượng quan trong trong ngành bất động sản nghỉ dưỡng do sự kết hợp của khả năng và thói quen chi tiêu. Ngoài ra, thế hệ này cũng là những đối tượng đặc biệt quan tâm đến sức khỏe cũng như vấn đề về môi trường.
Để có thể thu hút nhóm đối tượng khách này, chủ đầu tư cần chú trọng việc cung cấp đa dạng các lựa chọn ăn uống tốt cho sức khỏe, cũng như các hoạt động ngoài trời, chương trình yoga, và các trang bị các thiết bị fitness công nghệ cao. Họ không quá quan tâm về số lượng nhà hàng ăn uống trong khách sạn vì họ có xu hướng ưa chuộng trải nghiệm các ẩm thực địa phương.
XU HƯỚNG 3 : Sự ảnh hưởng to lớn của công nghệ cao

Xu hướng cuối cùng là sự đột phá trong công nghệ. Với công nghệ nhận dạng, thực tế ảo, và robot hóa và sẽ giúp việc vận hành hiệu quả hơn, gia tăng sự lệ thuộc vào ứng dụng các công nghệ như tự động và bán tự động, nhận diện sinh trắc học, và vận chuyển không người lái. Những công nghệ mới mẻ nhất sẽ tạo nên bức tranh sinh động cho mỗi khu nghỉ dưỡng. Chủ đầu tư nào cập nhật được những công nghệ giải trí mới nhất cho dự án của mình thì sẽ thu hút được nhiều khách hàng giới trẻ nhất, qua đó thúc đẩy trực tiếp vào doanh thu cũng như công suất phòng nghỉ.

Thông tin liên hệ:
Hotline: 09 4495 4495
Email: Sungroup.customer@gmail.com
Nguồn: https://sky-realty.com.vn/4-xu-huong...ong-tuong-lai/