fbpx
22 Tháng Bảy, 2023

THỜI TRANG ORGANIC

CÂU CHUYỆN VỀ SỰ XUẤT HIỆN KHÁI NIỆM THỜI TRANG HỮU CƠ THÂN THIỆN VỚI MÔI TRƯỜNG

Thời trang organic cotton đang trở thành xu hướng mà các doanh nghiệp đang hướng đến trong những năm gần đây. Vậy thì thuật ngữ Organic cotton là gì? Tại sao thuật ngữ này lại xuất hiện và tạo nên cơn sốt trong giới thời trang. Giờ hãy cùng Từ Dung Trang tìm hiểu về câu chuyện thời trang organic cotton đang gây bão trong mấy năm gần đây nhé.

Thời trang organic

Nguyên nhân ra đời của khái niệm thời trang organic cotton

Vật liệu được sử dụng nhiều nhất trong ngành thời trang đó chính là chất liệu cotton. Nhưng ai biết được chất liệu cotton này lại gây ảnh hưởng như thế nào đến môi trường mà cụ thể hơn đó là việc trồng trọt các loại bông cotton thông thường đều rất độc hại cho môi trường sống.

Việc trồng cây này gắn liền với việc ta phải sử dụng một lượng lớn các chất trừ sâu để cho thể nuôi trồng và đảm bảo chất lượng cho cây. Điều này đã không ngừng thúc đẩy ngành thời trang phải thay đổi tư duy sản xuất vật liệu trong tương lai. Và như thế khái niệm thời trang organic đã xuất hiện và trở thành xu hướng hiện nay.

Organic cotton là gì? Thời trang organic

Organic cotton là loại bông sợi được tạo ra và canh tác mà không sử dụng bất kì loại thuốc trừ sâu hay bất kỳ chất bảo quản nào trong suốt quá trình trồng trọt, đảm bảo sự tinh khiết. Điều này đã giúp phần nào hạn chế được các tác động xấu ảnh hưởng đến môi trường, nguồn nước và đảm bảo phần nào sức khỏe cho người sử dụng.

Organic cotton (Cotton hữu cơ) được coi là một loại vải thoải mái nhất với khả năng thoáng khí, hút ẩm cực kỳ tốt, không gây kích ứng đặc biệt là rất hoàn hảo cho những người sở hữu làn da nhạy cảm như các phái nữ và được các bà mẹ tin dùng khi sử dụng cho da mong manh, nhạy cảm của em bé.

Những ưu điểm vượt trội của chất liệu vải Organic cotton, Thời trang organic

  • Đầu tiên phải kể đến đó là việc chất liệu vải này hoàn toàn thân thiện với môi trường, với điều kiện nuôi trồng không sử dụng chất hóa học, trừ sâu đã giúp cho môi trường không phải chịu tổn hại từ các chất độc hại đó và nó có sự phân hủy cao, hoàn toàn an toàn với môi trường.
  • Và điều đặc biệt của vải này đó là không gây kích ứng da, hoàn toàn phù hợp với các làn da nhạy cảm như da em bé, hay da của phái nữ cần phải mềm mại và không gây khó chịu cho da.
  • Với khả năng thoáng khí cao đã giúp cho làn da của mình “dễ” thở hơn, mang tới cảm giác thoải mái và thoáng mát cho người dùng, phái nữ nên ưu tiên lựa chọn sản phẩm này vì sẽ dữ được mùi hương lâu hơn mà vẫn khiến cho da cảm thấy thoải mái
  • Và một đặc điểm nữa là ai cũng yêu thích đó là khả năng thấm hút mồ hôi tốt, cực kì phù hợp cho những ngày làm năng động.

Một số kiểu mẫu của vải organic cotton dành cho phái nữ, Thời trang organic

Việc sở hữu cho mình chất liệu vải organic cotton sẽ không khiến cho bạn cảm thấy hối hận đâu, khi bạn khoác lên mình một chất liệu vải thoải mái, thoáng khí, lại an toàn cho da thì ngần ngại gì mà không thử. Sau đây là một số mẫu đồ chất liệu organic cotton mà bạn có thể tham khảo

áo thun t-shirt organic sure fashion
Thời trang organic

Một chiếc áo thun organic cotton thoáng mát đơn giản kết hợp với chiếc quần jeans thì không bao giờ là lỗi thời, set đồ tạo cho bạn cảm giác năng động và thoải mái.

2003 boheme rokit

Hay là một bộ đồ bộ mang chất liệu organic cotton đảm bảo sẽ khiến cho bạn cảm thấy thoải mái bởi sự êm dịu không gây kích ứng cho da, đồng thời còn có độ thoáng khí cao, tạo cảm giác dễ chịu khi bạn ở nhà.

Thời trang organic

X