
Thương Hiệu SURE Fashion – Thời trang vì cộng đồng
Sản phẩm SURE Fashion được sản xuất và sử dụng 100% Nguyên Liệu Xanh – Thân thiện với môi trường và bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng. Như các loại bông hữu cơ, các dòng sợi được nghiên cứu và dệt từ các vật liệu Organic, như sợi Bamboo, Sợi Modal, Sợi Sen, Sợi Coffee, Sợi Dừa, và rất nhiều dòng sợi khác..
Triết lý của chúng tôi là tạo cơ sở cho việc thay đổi cái nhìn tích cực về thời trang ưu tiên sức khỏe người dùng và môi trường.
Bằng nền tảng may đo sẵn có, Với đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp đã khéo léo đưa các dòng sản phẩm sử dụng nguyên liệu XANH đến người tiêu dùng trong và ngoài nước.
Mỗi bộ sưu tập mới, là một di sản được trình bày theo một cách độc đáo và thú vị, Bằng cách xây dựng và sử dụng các mô hình đẳng cấp thế giới về hình ảnh chất lượng nổi bật nhất.
Logo Thương Hiệu
” Sự tinh tế không thể chê vào đâu được“
- Sơ lược về các tiêu chí Sure Fashion
- Sure Fashion được thành lập và xây dựng mô hình kinh doanh trên nền tảng bền vững bao gồm tiêu chí và các yếu tố sau.
1.1 Sử dụng nguyên liệu Xanh và công nghệ sản xuất hiện đại:
- SURE Fashion giám sát và sử dụng quy trình sản xuất thân thiện từ công nghệ đến nguyên phụ liệu, đảm bảo không ảnh hưởng đến sức khoẻ công nhân và ảnh hưởng đến môi trường.
1.2 Quản lý chuỗi cung ứng bền vững:
- Sure Fashion chú trọng đến việc quản lý chuỗi cung ứng của mình, bằng cách đảm bảo rằng các nhà cung cấp của công ty đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng và quy trình sản xuất nghiêm ngặt. Điều này giúp đảm bảo nguồn cung cấp nguyên liệu bền vững và đảm bảo rằng sản phẩm của công ty không gây hại cho môi trường.
1.3 Giám sát và đánh giá hiệu quả kinh doanh bền vững:
- Sure Fashion luôn giám sát các hoạt động từ sản xuất đến kinh doanh để đánh giá kinh doanh một cách bền vững nhất bao gồm các bước như. Xác định các chỉ tiêu để đánh giá, thu thập thông tin, phân tích thông tin, so sánh với các mục tiêu và cuối cùng là đưa ra một báo cáo hiệu quả kinh doanh của công ty để thông báo cho các cơ quan quản lý, các cổ đông, nhân viên và khách hàng. Báo cáo này được cung cấp chi tiết và rõ ràng về kết quả đạt được.
1.4 Tăng cường tính xã hội đối với công ty:
- Thiết lập các chính sách và hoạt động, nhằm đưa ra các giải pháp hỗ trợ trong các vấn đề về văn hoá công ty.
- Tăng cường đạo đức kinh doanh, xác định giá trị đạo đức kinh doanh và thực hiện chúng trong tất cả các hoạt động của công ty.
- Tạo ra môi trường làm việc tích cực, công ty luôn có chính sách đầu tư vào các chương trình phúc lợi, tạo điều kiện cho nhân viên làm việc thoả mái và cảm thấy hạnh phúc khi làm việc tại Sure Fashion.
- Sau cùng là tăng trách nhiệm xã hội thúc đẩy sự phát triển cộng đồng, đóng góp cho các tổ chức từ thiện, tạo ra các chương trình đào tạo và nghiên cứu ứng dụng vào sức khỏe con người và môi trường.
1.5 Sure Fashion hướng đến giá trị người dùng, thông qua các tiêu chí:
- Sản phẩm đa dạng và chất lượng: Đa dạng về kiểu dáng, màu sắc và chất liệu, luôn đảm bảo chất lượng cao để đáp ứng nhu cầu khách hàng.
- Giá cả hợp lý: Sure Fashion có thể đưa ra các chính sách giá cả hợp lý để thu hút khách hàng và mang lại giá trị cho họ.
- Tạo ra sự trải nghiệm mua sắm thoả mái nhất: Sure Fashion tạo ra một không gian mua sắm thoả mái, dễ chịu, thân thiện với khách hàng, đưa ra các dịch vụ hỗ trợ kịp thời giúp khách hàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với phong cách của mình.
- Tạo ra sự kết nối giữa khách hàng và thương hiệu: Sure Fashion tạo các hoạt động gắn kết khách hàng với thương hiệu như sự kiện, chương trình tri ân khách hàng, đưa ra các phản hồi để tăng cường sự tương tác và gắn kết….
- Tạo ra sự mua sắm đa kênh: Bao gồm như cửa hàng trực tiếp và mua sắm trực tuyến điều này giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và tiện lợi trong mua sắm.
- Luôn theo dõi và cập nhật xu hướng thời trang mới nhất, để mang lại sự mới mẽ và hấp dẫn cho khách hàng.
Fouder/CEO: Linh Huỳnh