fbpx
3 Tháng Một, 2022

CÔNG TY TNHH SURE FASHION

a

“SURE Fashion – Thương Hiệu Vì Cộng Đồng”

SURE FASHION tự hào  là một trong những đơn vị tiên phong về sản xuất Xanh. Có một hệ sinh thái và quy trình sản xuất khép kín cùng với trang thiết bị tiên tiến, mô hình quản trị tinh gọn cùng vơi đội ngũ cbcnv lành nghề và tâm huyết cho ra đời các dòng sản phẩm được sản xuất bởi 100% từ NGUYÊN LIỆU XANH như sợi bông hữu cơ, sợi bamboo, sợi sen, sợi modal, các dòng sợi được nghiên cứu phát triển và được sản xuất độc quyền bởi Sure Fashion.

SURE Fashion mang lại Lợi ích: Giúp bảo vệ sức khoẻ con người và góp phần giảm thiểu tác động tiêu cực đến môi trường trong tất cả các công đoạn, giúp chúng ta tạo nên cuộc sống bền vững. Sure Fashion chú trọng đến sự cân bằng giữa con người và môi trường sống.

Mỗi sản phẩm bán ra SURE Fashion trích một phần nhỏ vào quỹ tình nguyện như “trồng cây xanh” “Quỹ Học Bổng”… góp một phần nhỏ công sức để tạo nên một xã hội gắng kết và tốt lên mỗi ngày.

sure fashion

Logo Thương Hiệu

Sự tinh tế không thể chê vào đâu được

  1. Sơ lược về các tiêu chí Sure Fashion
  • Sure Fashion được thành lập và xây dựng mô hình kinh doanh trên nền tảng bền vững bao gồm tiêu chí và các yếu tố sau.

1.1 Sử dụng nguyên liệu Xanh và công nghệ sản xuất hiện đại:

  • SURE Fashion giám sát và sử dụng quy trình sản xuất thân thiện từ công nghệ đến nguyên phụ liệu, đảm bảo không ảnh hưởng đến sức khoẻ công nhân và ảnh hưởng đến môi trường.

1.2 Quản lý chuỗi cung ứng bền vững:

  • Sure Fashion chú trọng đến việc quản lý chuỗi cung ứng của mình, bằng cách đảm bảo rằng các nhà cung cấp của công ty đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng và quy trình sản xuất nghiêm ngặt. Điều này giúp đảm bảo nguồn cung cấp nguyên liệu bền vững và đảm bảo rằng sản phẩm của công ty không gây hại cho môi trường.

1.3 Giám sát và đánh giá hiệu quả kinh doanh bền vững:

  • Sure Fashion luôn giám sát các hoạt động từ sản xuất đến kinh doanh để đánh giá kinh doanh một cách bền vững nhất bao gồm các bước như. Xác định các chỉ tiêu để đánh giá, thu thập thông tin, phân tích thông tin, so sánh với các mục tiêu và cuối cùng là đưa ra một báo cáo hiệu quả kinh doanh của công ty để thông báo cho các cơ quan quản lý, các cổ đông, nhân viên và khách hàng. Báo cáo này được cung cấp chi tiết và rõ ràng về kết quả đạt được.

1.4 Tăng cường tính xã hội đối với công ty:

  • Thiết lập các chính sách và hoạt động, nhằm đưa ra các giải pháp hỗ trợ trong các vấn đề về văn hoá công ty.
  • Tăng cường đạo đức kinh doanh, xác định giá trị đạo đức kinh doanh và thực hiện chúng trong tất cả các hoạt động của công ty.
  • Tạo ra môi trường làm việc tích cực, công ty luôn có chính sách đầu tư vào các chương trình phúc lợi, tạo điều kiện cho nhân viên làm việc thoả mái và cảm thấy hạnh phúc khi làm việc tại Sure Fashion.
  • Sau cùng là tăng trách nhiệm xã hội thúc đẩy sự phát triển cộng đồng, đóng góp cho các tổ chức từ thiện, tạo ra các chương trình đào tạo và nghiên cứu ứng dụng vào sức khỏe con người và môi trường.

1.5 Sure Fashion hướng đến giá trị người dùng, thông qua các tiêu chí:

  • Sản phẩm đa dạng và chất lượng:  Đa dạng về kiểu dáng, màu sắc và chất liệu, luôn đảm bảo chất lượng cao để đáp ứng nhu cầu khách hàng.
  • Giá cả hợp lý: Sure Fashion có thể đưa ra các chính sách giá cả hợp lý để thu hút khách hàng và mang lại giá trị cho họ.
  • Tạo ra sự trải nghiệm mua sắm thoả mái nhất: Sure Fashion tạo ra một không gian mua sắm thoả mái, dễ chịu, thân thiện với khách hàng, đưa ra các dịch vụ hỗ trợ kịp thời giúp khách hàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với phong cách của mình.
  • Tạo ra sự kết nối giữa khách hàng và thương hiệu: Sure Fashion tạo các hoạt động gắn kết khách hàng với thương hiệu như sự kiện, chương trình tri ân khách hàng, đưa ra các phản hồi để tăng cường sự tương tác và gắn kết….
  • Tạo ra sự mua sắm đa kênh: Bao gồm như cửa hàng trực tiếp và mua sắm trực tuyến điều này giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và tiện lợi trong mua sắm.
  • Luôn theo dõi và cập nhật xu hướng thời trang mới nhất, để mang lại sự mới mẽ và hấp dẫn cho khách hàng.

 

Fouder/CEO: Linh Huỳnh

One thought on “Thương Hiệu

Comments are closed.

X