fbpx
trang1 copy
20 Tháng Ba, 2023

Áo thun Polo-shirt cao cấp Nam Nữ có từ đâu?

Người được cho là người thiết kế chiếc áo polo-shirt đầu tiên là tay vợt người Pháp René Lacoste. Ông đã thiết kế một chiếc áo tay ngắn với thiết kế đơn giản và thông thoáng, được làm từ vải cotton mềm mại và thoáng khí, để đáp ứng nhu cầu của mình khi thi đấu tennis.

Chiếc áo polo-shirt của René Lacoste đã trở thành một món đồ thể thao nổi tiếng và sau đó trở thành một trang phục thời trang phổ biến. Hiện nay, có nhiều thương hiệu và nhà thiết kế khác nhau đã tạo ra các phiên bản áo polo-shirt với nhiều kiểu dáng, màu sắc và chất liệu khác nhau, từ những phiên bản đơn giản đến những thiết kế đầy sáng tạo và độc đáo.

áo thun polo-shirt cao cấp áo thun polo-shirt cao cấp

 

Chiếc áo polo-shirt nữ cao cấp được ra đời vào thập niên 20 của thế kỷ 20, khi thể thao đang trở thành một phong trào thịnh hành. Ban đầu, áo polo được thiết kế cho các vận động viên polo, nhưng sau đó đã trở thành một trang phục phổ biến trong các hoạt động thể thao khác như tennis, golf và cầu lông.

Trong những năm 1950 và 1960, áo polo-shirt nam trở thành một phong cách thời trang phổ biến trong giới quý tộc Anh và được các nhà thiết kế thời trang đưa vào các bộ sưu tập của họ. Từ đó, áo polo trở thành một món đồ thời trang được ưa chuộng trên toàn thế giới.

Ngày nay, áo polo nữ đã trở thành một món đồ thời trang phổ biến, với nhiều kiểu dáng, màu sắc và chất liệu khác nhau. Áo polo nữ không chỉ được sử dụng trong các hoạt động thể thao, mà còn được kết hợp với các trang phục khác nhau để tạo nên nhiều phong cách thời trang khác nhau.

Sure Fashion là một thương hiệu thời trang có tiêu chuẩn chất lượng cao, do đó quy trình sản xuất của họ cần phải được thực hiện một cách tỉ mỉ và chính xác để đảm bảo chất lượng sản phẩm đạt đến sự tinh tế và bền vững như cái tên gọi của nó.

áo thun polo-shirt cao cấp Áo thun Polo-Shirt nam nữ

SURE fashion sự lựa chọn hoàn hảo của bạn.

 

Từ Khóa: áo thun polo-shirt cao cấp, áo thun polo-shirt cao cấp nam, áo thun polo-shirt cao cấp nữ

X