fbpx
1 Tháng Tư, 2023

Vải cotton bamboo là gì

Đặc tính tự nhiên:
– Tính hút ẩm cao, hơn 60% so với sợi cotton
– Kháng khuẩn tự nhiên, hạn chế sự phát triển của vi khuẩn trên quần áo gây mùi khó chịu
– Chống tia UV
– Thân thiện môi trường do không sử dụng hóa chất trong quá trình sản xuất
– Độ bền màu cao
– Độ bền vải cao (Không xô sợi, lông, xù…)

Đặc tính công nghệ:
– Thoáng mát
– Bề mặt vải bóng mịn, không nhăn nhàu, không cần là ủi
– Bề mặt tiếp xúc với da mềm mại
– Bền màu, bề mặt vải luôn mới sau nhiều lần giặt

vải cotton bamboo là gì

Sợi cotton bamboo là loại sợi được sản xuất từ sự pha trộn giữa sợi cotton và sợi tre (bamboo). Kết hợp giữa hai loại sợi này tạo ra sợi cotton bamboo có độ bền và độ mềm mại tốt, đồng thời cũng có khả năng thấm hút mồ hôi và khử mùi tốt, giúp người sử dụng cảm thấy thoải mái và khô ráo trong môi trường nóng ẩm. Sợi cotton bamboo cũng có tính năng thân thiện với môi trường và không gây kích ứng da, thích hợp cho việc sử dụng trong các sản phẩm may mặc như áo, quần, ga giường, tấm chăn, khăn tắm và khăn mặt.

Thêm vào đó, sợi vải cotton bamboo cũng có khả năng chống tia UV, giúp bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời. Điều này làm cho sản phẩm từ sợi cotton bamboo được ưa chuộng trong các hoạt động ngoài trời và đi du lịch.

Sợi cotton bamboo cũng là một trong những loại sợi có khả năng tái sinh cao, giúp giảm thiểu tác động tiêu cực đến môi trường. Việc sử dụng sản phẩm từ sợi cotton bamboo đồng nghĩa với việc hỗ trợ cho việc phát triển bền vững và giảm thiểu lượng rác thải.

Nếu bạn quan tâm đến sản phẩm từ sợi cotton bamboo SURE Fashion, hãy sở hữu cho mình ngay những dòng sản phẩm cao cấp này nhé.

vải cotton bamboo là gì

One thought on “vải cotton bamboo là gì

Comments are closed.

X