fbpx
12 Tháng Tư, 2023

Vải sợi sen tốt như thế nào?

Vải làm từ cây sen như thế nào?

Sợi vải từ cây sen thường được gọi là vải sen, là một loại vải mềm mại và thoáng khí. Sợi vải sen có độ bền cao và đặc biệt là rất thoáng khí, giúp người mặc cảm thấy thoải mái trong thời tiết nóng.

Trong quá trình sản xuất vải sen, người ta thường sử dụng kỹ thuật dệt thủ công hoặc dệt bằng máy móc để tạo ra các sản phẩm vải đa dạng. Kỹ thuật dệt thủ công thường được sử dụng để tạo ra những sản phẩm vải sen có tính thủ công cao, như áo dài truyền thống của người Việt Nam.

Sợi vải sen còn có tính chất kháng khuẩn tự nhiên, giúp ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn và nấm trên bề mặt sản phẩm vải, từ đó giúp cho người mặc cảm thấy thoải mái và sạch sẽ hơn.

Vải sợi sen tốt như thế nào

Vải sợi Sen có chứa tới 12 loại Amino Axit Amin thiết yếu cần cho da. Nồng độ ion âm cao trong vải giúp tinh thần người mặc luôn thư thái, an nhiên.

Các lợi ích từ sợi Sen

Tốt cho da

Vải có chứa tới 12 loại Amino Acid Amin có lợi cho cơ thể. Chất xơ trong Sen có thể làm phân hủy các gốc tự do của cơ thể người tạo ra. Điều này giúp loại bỏ sự mệt mỏi và làm trẻ hóa làn da. Loại bỏ chất độc hại, giúp làn da tươi sáng, mịn màng.

Kháng tia UV

Bên cạnh đó, sợi Sen còn có chức năng chống bức xạ cực tím. Hệ số chống nắng trong vải tương đương UPF 50, khả năng kháng tia UV cực cao.

Điều hòa thân nhiệt

Nồng độ ION ÂM CAO mang tới cảm giác thư thái, nhẹ nhàng. Rất thoải mái trong những ngày hè nóng nực, đặc trưng của miền nhiệt đới ẩm.

Thoáng khí, khử mùi

ION ÂM có tác dụng lọc và khử mùi không khí… Giúp làn da luôn khô thoáng, giảm thiểu sự sản sinh vi khuẩn. Ngăn chặn được các bệnh về da.

Mềm mại, chống nhăn

Bề mặt vải siêu mềm mại và khả năng chống nhăn ưu việt giúp cho vải luôn suôn mềm và phẳng phiu.

Cân bằng độ ẩm

Vải sợi Sen khi tiếp xúc trực tiếp với da giúp duy trì độ ẩm, kết cấu căng mịn. Tăng khả năng phục hồi da và mang lại vẻ ngoài khỏe mạnh, tràn đầy sức sống.

Và thân thiện với môi trường

Thành phần sợi sen hoàn toàn có khả năng phân hủy tự nhiên trong đất. Việc phân hủy không cần đến hóa chất độc hại, không gây ô nhiễm môi trường.​

SURE Fashion Thương hiệu thời trang vì cộng đồng – Sử dụng 100% Nguyên Liệu Xanh giúp bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng.

Áo thun t-shirt SURE Fashion

Vải sợi sen tốt như thế nào? Vải sợi sen tốt như thế nào? Vải sợi sen tốt như thế nào

Ngành may mặc với đa dạng các nguyên liệu từ thiên nhiên

Ngoài vải sợi sen, có rất nhiều vật liệu được làm từ vải sợi tự nhiên. Phải kể đến đó là sợi tơ tằm, sợi tre, sợi chuối, sợi dừa, sợi bông … hay thậm chí là sợi lông cừu, lạc đà. và các loại sợi thiên nhiên và tái chế khác giúp bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng và bảo vệ môi trường đang gánh quá nhiều loại chất thải đến từ ngành may mặc.

X